Thứ Hai, 31 tháng 1, 2011

Tâm sự của Lường Công Tình

 
L hn em chiu th 7


Hẹn em chiều thứ 7 nơi ấy mình thường hẹn nhau 
Tan ca mình gặp em nhé thời gian vẫn như trước 20h như thường lệ 
Tan ca rồi anh đến gặp em ngay, đợi anh em nhé !
Hết giờ rồi anh mừng  khôn xiết vội  vã bước ra từ trong lòng đất 
Ôi ! Bổng nhiên đường lò tụt đổ  ôi  lở hẹn em mất rồi chiều thứ 7
Anh phải quay lại để cứu bao đồng đội cùng chiến  hào

Bỗng dưng anh đến với tôi
Làm cho tôi chết như trôi thế này
Giá đừng yêu quá đắm say
Thì tôi sẽ chẳng suốt ngày ngẩn ngơ
Thôi mong anh hãy đi cho
Để cho tôi được những giờ bình yên
Cớ sao mang đến ưu phiền
Vì anh tôi mói như điên thế này
Từ mai anh hãy đi ngay
Để tôi lại có nhưng ngày vui xưa.


Nghe nhạc về người thợ mỏ Tại Đây
Xem thông tin về anh Tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét