Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2011

Ngọc Quyên – Khỏa thân 100% giữa núi rừng Mộc Châu

Ảnh khoả thân mới nhất của Ngọc Quyên được xuất hiện ngay sau bộ ảnh khoả thân chụp giữa núi rừng của cô. Bộ ảnh nude mới được căn chỉnh màu sắc chân thực và rõ nét hơn.
Dẫn theo bộ ảnh được êkip nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp đã lên tận Mộc Châu để chụp tại khe suối và hoang sơ nhằm bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, cũng theo tờ báo mạng này tiết lộ, đây là lần đầu tiên Ngọc Quyên chụp nude và hành động chụp nude của cô mang một ý nghĩa lớn lao bởi vì mục đích môi trường. Theo tìm hiểu của PV 2Sao, Ngọc Quyên đã từng cởi bỏ xiêm y để chụp nude trước ống kính của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cách đây vài năm. Bộ ảnh này được chụp trong studio với ánh sáng mờ ảo từ đèn flash cùng những tư thế khá nuột. Có tấm Ngọc Quyên mặc chiếc quần underwear đen và thả rông ngực, có tấm cô hoàn toàn khoả thân. Dưới đây là những tấm ảnh mà Ngọc Quyên đã chụp.


Ảnh của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam
Toàn cảnh vụ ảnh chụp nude của Ngọc Quyên

Ngày 11/3, Ngọc Quyên trả lời thẳng thắn coi như bước dạo đầu thăm dò dư luận trên Xzone rằng cô có bị vùi dập thì vẫn cứ nude. Lòng yêu động vật và nhân văn đã trỗi dậy trong Quyên khi cô đọc báo và thấy một cô người mẫu nước ngoài chụp hình nude ở giữa trời tuyết lạnh, kêu gọi mọi người hãy bảo vệ môi trường, đừng giết thú vật và chặt phá rừng. Không chần chừ gì nhiều, giữa cái rét lạnh buốt của Miền Bắc, Ngọc Quyên cùng nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp lên đường thực hiện bộ ảnh nude nhằm bảo vệ môi trường. Ngọc Quyên cũng bỏ ngỏ:  nếu mạnh thường quân nào có nhã ý và cùng chí hướng muốn chung tay bảo vệ môi trường, thì cô sẽ sằn lòng nhưng cô tuyệt đối không nude vì mục đích kinh doanh hay quảng bá thương hiệu. 10 ngày sau màn “chào hỏi”, Ngọc Quyên tung bộ ảnh nude trên Ngôi sao vào ngày 21/3. Sau khi bộ ảnh được tung ra, cư dân mạng sôi sùng sục vì những tấm ảnh nude táo bạo và vô cùng nóng bỏng. Những tư thế gợi cảm nhất đã được Ngọc Quyên thể hiện trong rừng cây, thác nước và mỏm đá. Sau khi bộ ảnh được tung ra, rất nhiều phản ứng trái chiều về bộ ảnh này gây sốt trên Internet. Ban đầu, bộ ảnh được photoshop làm quá tay (quá đà Saturation) tạo cảm giác không thật và nhức mắt.

Bên trái là ảnh đã được shop quá đà khiến cho màu sắc bị giả và không được đẹp,

bên phải là ảnh được xử lý nhẹ nhàng chân thật với thực tế

Sau một ngày, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp đã thay toàn bộ hình ảnh cũ bằng những tấm ảnh mới và màu sắc chân thực hơn, nhận được phản hồi tốt hơn tuy không thể xoá bỏ hết định kiến về ảnh nude của một bộ phận người dân. Đến ngày 22/3, hàng loạt những bài phỏng vấn, ngắn có, dài có đều với một nội dung để Ngọc Quyên giãi bày trước dư luận trái chiều về bộ ảnh. Ngọc Quyên phản bác ý kiến cô tung bộ ảnh nhằm đánh bóng tên tuổi. Vì trước đây, rất nhiều nhãn hàng có mời cô chụp ảnh nude nhưng cô đều từ chối. Việc chụp ảnh này nhằm mục đích từ thiện nên cô cảm thấy vô cùng thoải mái và đã chuẩn bị tâm lý trước dù có được khen hay bị chê.

Bộ ảnh đăng tải vào ngày 21/3 trên Ngôi Sao

Trưa 22/3, trên Vietnam+, tác giả bộ ảnh, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp phân trần về bộ ảnh. Anh thấy bộ ảnh không hề vi phạm gì đến thuần phong mỹ tục. “Vì người mẫu chuyên nghiệp của ta sẽ phải ra thế giới và đáp ứng được tiêu chí của người mẫu quốc tế. Cần khẳng định vẻ đẹp của người mẫu Việt Nam.”, anh nhấn mạnh. Tô Thanh Nghiệp chia sẻ thêm rằng “thanh” hay “tục” đều có giá của nó. Để đạt được trình độ cao như người ta vẫn khen ảnh khoả thân nước ngoài thì cũng cần cho người nghệ sĩ được nâng trình độ từng ngày. Trước câu hỏi của phóng viên về những bức ảnh nude kia rất có thể được hiểu theo nghĩa “tiếp thị” cơ thể. Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp khẳng định anh không bao giờ môi giới bán thân, anh chỉ giới thiệu người đẹp. Chỉ chụp hình người đẹp đã có tiếng, có cùng quan điểm vì cái đẹp và tuyệt đối không chụp ảnh nude cho những nữ sinh tuổi ô mai.    
Chiều 22/3, một số hình ảnh nằm trong seri ảnh nude rừng sâu tiếp tục được tung ra. Nhiều bức ảnh của Ngọc Quyên được đánh giá là táo bạo và "nóng mắt":

Bộ ảnh tung vào tầm trưa ngày 22/3

Sáng 23/3, Nhiếp ảnh gia Thái Phiên, người chuyên cầm máy ảnh để chụp ảnh nude các thiếu nữ đã cho ý kiến về bộ ảnh của Ngọc Quyên. Ông trả lời rằng bộ ảnh của Ngọc Quyên chưa đạt đến ngưỡng nude nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét